bot thong bon cau nao tot nhat

Wiki Article

còn điều gì khác nặng nề chịu hơn khi ống cống hay bể mong gia đình bị bí tắc, để tình trạng này chưa làm cho bạn phải chóng mặt, hãy tham khảo 5 một số loại bột thông cống tốt, rất táo bạo được rất nhiều người chọn lựa nhất hiện nay.



bồn cầu, ống cống khi bị tắc nghẹt luôn khiến bản thân mỗi chúng ta cực nhọc Chịu vì không sạch and mùi hôi. các phương pháp có tác dụng bình thường để thông bọn chúng khiến mọi người không được khỏe & mất thời hạn. giờ đây các bạn sẽ chưa chạm chán đề nghị tình trạng đó nữa vày 5 một số loại bột thông cống rất bạo phổi bên dưới đây sẽ giải quyết câu hỏi này.



một mua hiểu về bột thông cống, thông bể cầu



Bột thông cống, thông bồn cầu là gì?



Bột thông cống, thông bể mong là một nhiều loại bột có các thành phần có khả năng có tác dụng mềm và phân hủy hàm lượng thải hữu cơ bị dồn ứ ở nhiều đường ống cống, bồn ước hay bồn tắm.



các chất thải hữu tuy nhiên bột thông cống hình như phân hủy gồm: rong rêu, xác bị tiêu diệt cồn vật, cặn ăn uống hàng ngày thừa, túi nilon and cả tóc.



Bột thông cống, thông bồn ước bao gồm các bộ phận chất như: Sodium Hydroxite, Potassium Hydroxite và các phụ gia mang tính chất chứa hóa học kiềm.



phương thúc hoạt động của bột thông cống, thông bể cầu là: Khi bột tiếp xúc với nước hay gần như vị trí bao gồm độ ẩm sẽ tan chảy và sinh ra mức nhiệt nóng khoảng 100 độ C, có khả năng làm cho tan chảy các chất thải hữu cơ trong mặt đường ống.



Bột thông cống, thông bồn cầu có chức năng làm cho mềm & phân hủy chất thải hữu cơ



tuấn kiệt của bột thông cống, thông bể ước





hào kiệt của bột thông cống, thông bồn ước



2 Top 5 bột thông cống, thông bể mong cao cấp giờ đây



Bột thông cống Hàn Quốc



Bột thông cống Hàn Quốc là dịch vụ tất cả xuất phát từ Hàn Quốc. Đây là các loại bột chất có khả năng thông cống bị tắc nghẹt cực kì hiệu quả, cách ăn còn bình thường phải khôn cùng được yêu mếm bên trên mạng xã hội. sản phẩm bột thông cống Hàn Quốc được chế tao từ công nghệ thanh tao and tiên tiến, có chức năng phân hủy toàn bộ & mau chóng hàm vị thải dẫn mang lại tắc nghẹt cũng như dầu mỡ, tóc, rác, ăn uống hàng ngày thừa... tuy nhiên vẫn bảo vệ không tác động ảnh hưởng cho môi trường.



tuấn kiệt diệt sạch vi khuẩn gây ô nhiễm & gây mùi hôi thối của bột thông cống Hàn Quốc cực kì tác dụng đề xuất an toàn đến sức khỏe của bản thân and người trong gia đình. sáng tạo cách dùng dễ dàng and không làm cho tác động tới chất lượng tốt của con đường ống thoát nước phải thành viên đông đảo an tâm nhé.



Khi ống cống hay bể ước bị bí, thành viên gia đình chỉ cần đổ trực tiếp bột vào mặt đường ống nếu bị nghẹt nhẹ, hoặc hòa tan lộn với nước trước rồi đổ vào, chờ khoảng 3-4 tiếng & rửa nước là được.



Bột thông cống Hando



Đây là 1 trong những sản phẩm thông cống chất xuất phát từ toàn nước được có lòng tin nhất lúc này, căn hộ cùng công ty lớn hóa sinh Hà Nội. Bột thông cống Hando có khả năng làm phân hủy hàm vị thải như rêu, rác, ăn uống hàng ngày thừa, mỡ, rau, tóc, xác hễ vật thành dạng nước để bảo vệ vệ sinh địa điểm. Trải qua quy trình chế tao bên trên dây chuyền tiên tiến với công nghệ new đựng cụm hoạt tính hóa học cực táo tợn giúp thông nghẹt mặt đường ống một cách nhanh chóng and kết quả.



click

Được đóng gói bé dại gọn, dễ thực hiện, hương thơm dễ Chịu đựng chứ không hắc nồng như đều một số loại nước cọ bồn mong chung. dịch vụ giúp cạo sạch bể cầu, con đường ống dẫn nước thải nhờ tuấn kiệt tẩy rửa cực dũng mạnh, đem cho sự sạch sẽ and bảo an sức khỏe của tất cả trước cụm vi khuẩn gây hại.



nhiều dịch vụ bột thông cống Hando bây giờ được soát sổ & tuyển lựa là sản phẩm sang trọng và độc đáo được hâm mộ áp dụng một cách thường xuyên. độc đáo chưa có tác dụng hư hại tới hệ thống con đường ống.



có sản phẩm này, gia đình bạn chỉ việc hòa tan bột vào ½ lít nước rồi đổ vào cổ ống địa điểm bị nghẹt, từ 1-3 gờ xả lại nước là được.



>> Bột thông cống Hando cài đặt ở đâu? bảng giá bao nhiêu?



Bột thông cống Sumo



dịch vụ bột thông cống của nước ta đang toàn bộ trong chu kỳ gần đây nhờ đông đảo nhân tài and khả năng ưu việt, chẳng những núm còn tiết kiệm giá cả. Bột thông cống Sumo thuộc công ty TNHH Dương Thành là các loại bột hóa học giúp phân hủy chất thải khi mặt đường ống bị nghẹt. Thông sạch sẽ các loại cãn buồn bực như rêu, rác, tóc, giấy... kháng nghẹt and bảo trì mặt đường ống cống thoát, phân hủy & có tác dụng mềm các tạp chất gây nghẹt.



áp dụng căn hộ cũng rất là đơn giản. Hòa tan 1 gói bột thông cống Sumo mang ½ lít nước rồi đổ dung bệnh vào đầu con đường ống bị nghẹt. cân nhắc không đổ nước vào phạm vi hoạt động đang xử trí để hóng tạp chất bị phân hủy hết. Sau 6-8 giờ là táo bạo nước là đã thông được mọi.



>> Bột thông cống Sumo tất cả tốt không? cách ăn bột thông cống Sumo



Bột thông cống Tracatu



Bột thông cống Tracatu là một trong các căn hộ bột thông cống phát xuất cả nước được có lòng tin nhất hiện giờ cùng công ty CP Sinh hóa Nam Định, nhờ khả năng thông nghẹt cống cấp tốc và bảo trì có lợi ống cống thoát nước. nhiều loại bột này có công dụng có tác dụng phân hủy lượng chất cặn buồn bực trong bồn phốt thành dạng nước, cùng lúc phân hủy các tạp hóa học hữu cơ như rêu, xác động vật, thức ăn, tóc, giấy, cặn buồn bực,... còn trên thành cống gây cần hoàn cảnh nghẹt.



tổ ấm không yêu cầu băn khoăn lo lắng đâu bởi vì bột thông cống Tracatu không hề làm hư hại cho con đường ống. nó còn có tác dụng tạo thành men cấu kết với khí metan and oxi thành dạng nước để bảo đảm an toàn vệ sinh khoảng không & khử mùi có lợi.



cách ăn cấp tốc gọn & bình thường, nếu mặt đường ống có nước thì với con đường ống bé dại bạn cần 2 gói and mặt đường ống bự nên 4-5 gói rồi đổ trực tiếp vào mặt đường ống. 3-4 tiếng rửa nước để thông con đường ống. Trường hợp con đường ống khô, tổ ấm hòa một gói bột sở hữu ½ lít nước rồi đổ vào đầu ống bị tắc, sau 6-8 tiếng rửa nước dạn dĩ để cặn bã trôi xuống.



Bột thông cống Microphot



Bột thông cống Microphot khởi hành cả nước cùng C.ty CP Sinh hóa Nam Định. Đây là căn hộ chế tác sinh học sinh học cách xử lý hầm cầu, có thiết kế từ lượng chất phân hủy chất thải axit cực dũng mạnh. Nhờ đấy mang đến hiệu quả thông tắc nghẹt tuyệt hảo, chất thải như dầu mỡ, rác thải ,chất thải hữu cơ,... dễ dàng bị đẩy trôi đi. Bột thông cống Microphot là sản phẩm giá rẻ, dễ áp dụng, tính năng nhanh. căn hộ này có 2 dạng là bột gói và dung bệnh dịch.



sản phẩm còn có thêm đựng cụm thành phần vi sinh cũng như phân giải xenlulo, tinh bột, protein,... nên đây là sản phẩm 2 trong 1 vừa có công dụng thông cống, đồng thời rất nhiều vi sinh trong bột sẽ ăn dầu mỡ bám trên thành ống cống. Nhờ đấy câu hỏi thông cống Cấp Tốc hơn and giải pháp xử lý chất thải hiệu quả hơn. Khử có lợi mùi hôi, chặn ngừa vi khuẩn cải tiến và phát triển.



thông tắc bồn cầu 24h net

cách ăn cũng rất là dễ dàng. với loại bột thông cống, mình chỉ có đổ vào đường ống, ngóng chặng 10 phút rồi xả một lạng 1 lạng nước nhỏ, hóng qua đêm để xả lại nước. Còn với dạng dung bệnh thì gia đình bạn lắc rất nhiều rồi đổ chết chai vào bên trong đường ống. đợi qua đêm rồi xả táo tợn nước là được.



3 xem xét khi sử dụng bột thông cống, thông bồn mong



Để an toàn and loại trừ gây hầu hết tai hại cho sức khỏe, khi sử dụng bột thông cống, thông bồn ước, bạn phải cân nhắc 1 số điểm sau:





đề xuất đeo ức chế khi sử dụng bột thông cống, thông bồn mong



có 5 sản phẩm bột thông cống siêu phổ biến và kết quả trên, người trong gia đình chẳng còn đề xuất lo ngại và cực nhọc chịu đựng mỗi khi bị nghẹt tắc ống cống nữa. không những thông tắc nghẹt tốt mà hơn nữa bảo đảm an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người.

Report this wiki page